Advertisement

Responsive Advertisement

ทำไมการเปิด Assembly ใน SOLIDWORKS ในระบบเครือข่ายใช้เวลานานขึ้น?

 ทำไมการเปิด Assembly ใน SOLIDWORKS ในระบบเครือข่ายใช้เวลานานขึ้น?


    เราได้รับคำถามจากลูกค้าหลายรายในระหว่างปีหลายๆ ถามว่าทำไมการเปิดและแก้ไข Assembly ใน SOLIDWORKS บนไฟล์ที่เก็บไว้บนตำแหน่ง Network ใช้เวลานานและลำบากกว่าเมื่อเก็บไว้ในที่เครื่องตัวเอง ในการตอบสนองนี้ SOLIDWORKS ได้ให้ข้อมูลความชัดเจนเกี่ยวกับพื้นฐานของกระบวนการที่ไฟล์เปิดผ่านไปผ่านโครงสร้างฮาร์ดแวร์ของเครื่องคอมพิวเตอร์ก่อนที่จะถูกโหลดเข้าสู่ RAM และเปิดขึ้นมาใช้งาน

 ในแง่ที่ง่ายที่สุดคือ "Path" ที่ไฟล์ต้องตามเพื่อเปิดจากฮาร์ดไดรฟ์ในเครื่องคอมพิวเตอร์ตัวเองคือดังนี้: − Harddrive -> (Mainboard) Southbridge – > CPU – > (Mainboard) Northbridge – > Ram – and OPEN!

ถ้าคุณเปรียบเทียบกับเส้นทางของไฟล์เมื่อเปิดไฟล์จาก network :

− Ethernet Card – > Router\switch\hub -> Server -> Server HD ->Server Southbridge -> Server CPU -> Server Northbridge -> Server RAM -> Router\switch\hub -> Ethernet Card -> Southbridge ->CPU ->Northbridge -> Ram -> and Finally OPEN!     เป็นที่เข้าใจว่าเส้นทางในการเดินทางยาวมาก โดยพบจุดหยุดหลายแห่งตามเส้นทาง นอกจากนี้ระหว่างการเดินทาง ข้อมูลถูกแบ่งเป็น 'แพ็กเก็ต' และต้องส่งข้อมูลเพิ่มเติมขนาด 20% เพิ่มขึ้นสำหรับแต่ละแพ็กเก็ต ซึ่งประกอบด้วยข้อมูลที่จำเป็นสำหรับการประกอบข้อมูลใหม่ที่จะถูกส่งไปยังปลายทางแล้ว หมายเหตุสำคัญ! − แอนติไวรัสหลายๆ แอปพลิเคชันจัดการไฟล์บนเครือข่ายด้วยวิธีที่แตกต่าง ซึ่งอาจเพิ่มเวลาการโหลดเพิ่มขึ้นเนื่องจากไฟล์ถูกสแกนทุกครั้งที่มีการเข้าถึง มันจะมีผลทั้งในเวลาโหลดและเวลาบันทึกเช่นกัน

    เป้าหมายหลักของการเปรียบเทียบและเน้น "การเดินทาง" นี้ที่ไฟล์ของคุณต้องผ่านทางโครงสร้างฮาร์ดแวร์ของเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณ เป็นเพื่อให้ข้อมูลพื้นหลังเมื่อทำการแก้ไขปัญหาที่เกี่ยวกับประสิทธิภาพของการทำงานของ Assembly ที่คุณอาจพบเจอ ขั้นตอนแรกในการวินิจฉัยที่เราขอแนะนำคือให้โหลด Assembly ในที่เครื่องตัวเอง (จากฮาร์ดไดรฟ์ที่เครื่องคอมพิวเตอร์ตัวเอง - ใช้เมนูไฟล์> ค้นหาแหล่งข้อมูลอ้างอิงเพื่อทำการยืนยัน) และทดสอบปัญหาอีกครั้ง หากพฤติกรรมเปลี่ยนแปลง สามารถกล่าวได้ว่าสิ่งที่อยู่ระหว่างคุณและอุปกรณ์เก็บข้อมูลบนเครือข่ายอาจเป็นสาเหตุของประสิทธิภาพที่ลดลง

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น