Advertisement

Responsive Advertisement

การอัพเดท Updating 3DEXPERIENCE SOLIDWORKS และ Collaborative Designer for SOLIDWORKS

การอัพเดท Updating 3DEXPERIENCE SOLIDWORKS และ Collaborative Designer for SOLIDWORKS

    3DEXPERIENCE เป็นคลาวด์โซลูชัน ที่ต้องมีการอัปเดตและการแก้ไขพัฒนาเหมือนแอพพลิเคชั่นอื่นๆเช่นกัน สำหรับ 3DEXPERIENCE SOLIDWORKS หรือ Collaborative Designer for SOLIDWORKS ก็เช่นกัน คุณลูกค้าที่ใช้งานก็ต้องอัพเดทเวอร์ชั่นใหม่ เพื่อให้สามารถเข้าถึง Feature ,การแก้ไข และการปรับปรุงพัฒนาสิ่งต่างให้ดีขึ้นอยู่เสมอ


เมื่อเราใช้งาน SOLIDWORKS เราจะมีโอกาสที่จะได้รับข้อมูลเกี่ยวกับการอัปเดตใหม่ เมื่อเราเปิด SOLIDWORKS ของลูกค้าจากแพลตฟอร์ม จะมีกล่องข้อความเพื่อแสดงรุ่นปัจจุบันที่ใช้อยู่ และบอกว่ารุ่นของการอัปเดตล่าสุดมีให้ใช้งานแล้ว เพื่อเตือนบอกเรา





เมื่อคลิกที่ปุ่ม "Get Update" SOLIDWORKS จะเปลี่ยนเส้นทางไปยังแพลตฟอร์ม แต่มันจะยังไม่เริ่มการอัปเดตโดยอัตโนมัติ แต่เราต้องเปิดใช้งานและกดการอัปเดตเองจากแพลตฟอร์ม (แต่ถ้าลูกค้ายังไม่สะดวกอัพเดทในตอนนี้สามารถกด Skip ไปก่อนได้)

1. ไปที่ Navigate SOLIDWORKS-role บน compass ของ platform

        1.1 ถ้าใช้ 3DEXPERINCE SOLIDWORKS Roles (Standard Professional Premium)


        1.2 ถ้าใช้ Collaborative Designer for SOLIDWORKS Roles
2. ไปที่ role และหา SOLIDWORKS Application
        2.1สำหรับลูกค้าที่ใช้ SOLIDWORKS Connected

         2.2 สำหรับลูกค้าที่ใช้ Design with SOLIDWORKS กับ SW Desktop

3. เลือกตามลูกศร ไปที่ application จะเจอสัญลักษณ์ อัพเดท นี้


        3.1 SOLIDWORKS Connected update


        3.2 Design with SOLIDWORKS update


4.ขั้นต่อไปเปิดใช้งาน ขั้นตอนการอัปเดตสำหรับผลิตภัณฑ์ของลูกค้า ต้องทำขั้นตอนเดียวกัน สำหรับแอปพลิเคชันอื่นๆ ที่มีในแต่ะ Role ขึ้นอยู่กับ Package หรือ Roles ที่ลูกค้ามี ลูกค้าสามารถใช้แอปพลิเคชัน SOLIDWORKS นี้เท่านั้น หรือทุกแอปพลิเคชันก็ได้ ให้เรา Update All Roles เพื่อให้แน่ใจว่าเป็นเวอร์ชันล่าสุด ให้เรากด




5.โปรแกรม 3DEXPERINCE Launcher จะอัพเดทเพื่อเช็คขั้นตอนในการติดตั้ง (จะต้องเช็คในส่วนนี้เสมอถึงจะลงโปรแกรมได้ ถ้าไม่ผ่าน จะย้อนไปให้เราติดตั้งก่อนเสมอ)


6.หลังจากผ่าน 3DEXPERINCE Launcher มาแล้ว กระบวนการติดตั้งอัพเดทจะเริ่มขึ้น โปรแกรมจะบอกขนาดที่จะต้องดาว์นโหลดทั้งหมด ขั้นตอนการอัปเดตสำหรับผลิตภัณฑ์ของลูกค้า ขนาดไฟล์จะแตกต่างกัน ตามRoles ที่ลูกค้ามี ให้เรากด Next ไป จนกระทั้งจบการอัพเดท

(ระยะเวลาในการอัปเดทขึ้นอยู่กับขนาดไฟล์ที่ดาว์นโหลด และความเร็วในการดาว์นโหลดไฟล์ ของลูกค้า)








7.เมื่อดาว์นโหลดและติดตั้งเสร็จ กด Close เป็นอันเสร็จเรียบร้อย


แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น