V-Ray 7 for 3ds Max: รวมทุกฟีเจอร์ใหม่ที่จะเพิ่มประสิทธิภาพการเรนเดอร์ให้เหนือระดับ
Transform how you createV-Ray7 for 3dsMax ได้เปิดจำหน่ายแล้วเมื่อวันที่ 31 ตุลาคม 2024 ที่ผ่านมา มาพร้อมกับการเปลี่ยนแปลงวิธีการสร้าง และนำเสนอของคุณ ด้วยเทคโนโลยีที่เปลี่ยนเกมซึ่งออกแบบมาเพื่อเร่งเวิร์กโฟลว์ของคุณ และให้ลูกค้าของคุณดื่มด่ำไปกับโปรเจ็กต์ของคุณอย่างเต็มที่ สร้างบริบทที่มีรายละเอียดสูงสำหรับฉากของคุณได้อย่างง่ายดาย ให้แสงที่แม่นยำยิ่งขึ้นและเร็วขึ้น สร้างทัวร์เสมือนจริงแบบโต้ตอบที่ดื่มด่ำได้โดยอัตโนมัติ สำรวจตัวเลือกใหม่เพื่อการควบคุมสร้างสรรค์ที่สมบูรณ์ ทำให้การออกแบบมีชีวิตขึ้นมาในทันทีด้วยประเภททรัพยากรที่พร้อมสำหรับการเรนเดอร์ใหม่ เรนเดอร์ได้เร็วขึ้นและมีประสิทธิภาพมากขึ้น และอื่นๆ อีกมากมาย
Innovation powering visualization
ใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีการเปลี่ยนแปลงเกมที่ออกแบบมาเพื่อเร่งเวิร์กโฟลว์ของคุณและให้ลูกค้าของคุณดื่มด่ำไปกับงานของคุณ
Gaussian splats support
วางอาคารในบริบทต่างๆ ได้อย่างง่ายดาย หรือสร้างและเรนเดอร์สภาพแวดล้อม 3 มิติที่ซับซ้อนด้วยการสะท้อนและการหักเหที่แม่นยำ ด้วยการรองรับเพิ่มเติมสำหรับการสร้างฉากใหม่แบบ Gaussian Splats
เติมฉากของคุณด้วยสภาพแวดล้อมในโลกแห่งความเป็นจริงหรือวัตถุต่างๆ ที่ใช้หน่วยความจำอย่างมีประสิทธิภาพและมีรายละเอียดที่สมบูรณ์
Virtual tours
สร้างทัวร์เสมือนจริงแบบโต้ตอบที่สมจริงจากอินเทอร์เฟซของ V-Ray โดยไม่ต้องใช้แอปของบุคคลที่สาม สร้างทัวร์เสมือนจริงแบบพาโนรามาได้อย่างง่ายดายด้วยการสร้างฮอตสปอตอัตโนมัติ ขอบคุณการบูรณาการโดยตรงระหว่าง VFB ของ V-Ray 7 และ Chaos Cloud ปรับแต่งทัวร์ของคุณโดยเพิ่มผังพื้น ปรับแต่งฮอตสปอตและการเปลี่ยนผ่าน และเพิ่มรายละเอียดตามบริบทและองค์ประกอบการออกแบบ
Next-level creative control right in the VFB
ปลดล็อกความเป็นไปได้ใหม่ๆ ในการปรับแต่งการเรนเดอร์ของคุณใน V-Ray Frame Buffer
Custom-shaped render regions
ปรับแต่งและเรนเดอร์ส่วนต่างๆ ของฉากของคุณโดยกำหนดภูมิภาคที่มีรูปร่างกำหนดเองใน VFB โดยไม่ต้องเรนเดอร์ซ้ำโดยไม่จำเป็น สร้างภูมิภาคต่างๆ ในรูปทรงใดก็ได้และโฟกัสอย่างแม่นยำในพื้นที่ที่คุณต้องการปรับแต่ง
Vignette Layer
ใช้เอฟเฟกต์กล้อง Vignette ได้อย่างง่ายดายในการเรนเดอร์ของคุณด้วยเลเยอร์ Vignette ที่มีความยืดหยุ่นสูงใน VFB ปรับแต่งรูปร่างและใช้กับองค์ประกอบใดๆ ของการเรนเดอร์เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่แม่นยำและเหมาะสม
Color correction presets
สำรวจรูปลักษณ์ที่แตกต่างสำหรับการเรนเดอร์ของคุณอย่างรวดเร็วด้วยการตั้งค่าการแก้ไขสีใหม่ใน VFB เมื่อคุณเลือกอารมณ์/สไตล์ที่ต้องการแล้ว คุณสามารถปรับแต่งการตั้งค่าที่เลือกได้อย่างง่ายดายเพื่อให้ตรงกับวิสัยทัศน์สร้างสรรค์ของคุณอย่างสมบูรณ์แบบ
From perfect scatters to scene export, everything is faster
การสร้างรูปลักษณ์ที่ต้องการให้กับสแคทเตอร์ของคุณนั้นเร็วและง่ายกว่าที่เคยด้วยการสร้างอินสแตนซ์และตัวเลือกการกระจาย Chaos Scatter ขั้นสูง
Instance Brush
สลับไปมาระหว่างรูปแบบความหนาแน่นที่แตกต่างกันสำหรับพื้นที่การกระจายที่กำหนดได้อย่างง่ายดายด้วยไลบรารีแผนที่การกระจาย Chaos Scatter ใหม่ สร้างรูปลักษณ์ที่สมจริงให้กับฉากของคุณหรือทดลองกับการกระจายอินสแตนซ์ด้วยความเร็วที่ไม่เคยมีมาก่อน
Distribution maps
ปรับแต่งการกระจายของคุณให้เหมาะสมและเพิ่มความคิดสร้างสรรค์ด้วยเทคนิคการแปรง Chaos Scatter ใหม่ เติมข้อมูลในอินสแตนซ์ได้อย่างง่ายดายและเพิ่มรายละเอียดพิเศษตามต้องการ หรือลบวัตถุที่กระจายออกไปโดยไม่จำเป็นออกอย่างรวดเร็ว
Faster scatter-heavy scene export
ประหยัดเวลาด้วยการส่งออกฉากที่มีการกระจายตัวมากอย่างรวดเร็วเมื่อส่งไปยังฟาร์มเรนเดอร์ Chaos Cloud หรือ V-Ray เฉพาะการตั้งค่าการกระจายตัวเท่านั้นที่จะส่งออกไปยัง V-Ray Standalone Scatter Plugin ใหม่ ซึ่งจะช่วยลดขนาด .vrscene และทำให้การส่งออกเร็วขึ้น
Illuminate your scenes with precision
บรรลุแสงที่สมจริงยิ่งขึ้นและการเปลี่ยนผ่านจากท้องฟ้าในเวลากลางวันและกลางคืนได้ดียิ่งขึ้นได้อย่างง่ายดาย
Firefly removal
อัลกอริทึมใหม่ตรวจจับและลบพิกเซลสว่าง (หิ่งห้อย) โดยอัตโนมัติในระหว่างการเรนเดอร์ ช่วยลดเวลาที่จำเป็นในการสร้างภาพขั้นสุดท้าย และเพิ่มความเร็วในการเรนเดอร์โดยรวม
Even better V-Ray Sun & Sky
สร้างภาพนิ่งที่สมจริงยิ่งขึ้นและภาพเคลื่อนไหวที่ดื่มด่ำด้วยโมเดลท้องฟ้า PRG ที่ปรับปรุงใหม่ ซึ่งขณะนี้รองรับแสงสนธยาของทะเล นอกจากนี้ ยังช่วยให้คุณเรนเดอร์ท้องฟ้าที่ระดับความสูงของผู้สังเกตการณ์ต่างๆ ได้สูงสุดถึงหลายกิโลเมตร
Bring your designs to life faster with Chaos Cosmos
ให้แสงที่แม่นยำได้ทันทีและค้นหาตัวแปรสินทรัพย์ที่สมบูรณ์แบบสำหรับฉากของคุณได้อย่างง่ายดาย
V-Ray Luminaires
ด้วยการรองรับทรัพยากรโคมไฟแบบซับซ้อนที่มีอยู่ในไลบรารี Chaos Cosmos ที่เติบโตอย่างต่อเนื่อง คุณสามารถให้แสงสว่างที่แม่นยำยิ่งขึ้น รวดเร็วยิ่งขึ้น และปรับปรุงบรรยากาศการออกแบบของคุณได้ทันที ดูเพิ่มเติมได้ที่นี่
Faster time to first pixel
สัมผัสกับการเรนเดอร์แบบโต้ตอบที่ดีขึ้นด้วยเวลาที่ใช้ในการเรนเดอร์พิกเซลแรกได้เร็วขึ้น ขอบคุณการเพิ่มประสิทธิภาพในการเรนเดอร์ฉากที่กระจัดกระจายและเน้นพื้นผิว การอัปโหลดข้อมูลฉากไปยัง GPU และการคอมไพล์รูปทรงเรขาคณิตยังได้รับการเพิ่มประสิทธิภาพเพื่อความเร็วอีกด้วย
Support for Caustics
ปัจจุบัน V-Ray GPU รองรับ Caustics ซึ่งช่วยให้สามารถสะท้อนแสงและหักเหแสงได้อย่างสมจริงทั้งในการผลิตและการเรนเดอร์แบบโต้ตอบ ด้วยตัวแก้ปัญหา Caustics ใหม่ที่ใช้ Photon Mapping ซึ่งปรับให้เหมาะสมเพื่อใช้ประโยชน์จากฮาร์ดแวร์ GPU อย่างเต็มที่ V-Ray GPU จึงมอบผลลัพธ์ที่เร็วกว่าอย่างเห็นได้ชัดเมื่อเทียบกับการเรนเดอร์ด้วย CPU
Out-of-core textures
เรนเดอร์ฉากที่มีพื้นผิวจำนวนมากได้อย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้นด้วยการนำพื้นผิวนอกคอร์มาใช้ใหม่ เพิ่มรายละเอียดที่น่าทึ่งให้กับฉากของคุณโดยไม่ต้องเสียสละคุณภาพการแรเงา เนื่องจากพื้นผิวถูกจำกัดด้วย RAM เท่านั้น
มีคุณสมบัติอื่นๆ อีกมากมายที่ได้รับการปรับปรุงให้มีประสิทธิภาพที่ดีขึ้น สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่นี่
🌐ช่องทางติดต่อ
✳️ www.8Baht.com
📞 095-3656873
🟩 Line: ค้นหา @8Baht
0 ความคิดเห็น