V-Ray 7 for 3ds Max: รวมทุกฟีเจอร์ใหม่ที่จะเพิ่มประสิทธิภาพการเรนเดอร์ให้เหนือระดับ

Transform how you create

V-Ray7 for 3dsMax ได้เปิดจำหน่ายแล้วเมื่อวันที่ 31 ตุลาคม 2024 ที่ผ่านมา มาพร้อมกับการเปลี่ยนแปลงวิธีการสร้าง และนำเสนอของคุณ ด้วยเทคโนโลยีที่เปลี่ยนเกมซึ่งออกแบบมาเพื่อเร่งเวิร์กโฟลว์ของคุณ และให้ลูกค้าของคุณดื่มด่ำไปกับโปรเจ็กต์ของคุณอย่างเต็มที่  สร้างบริบทที่มีรายละเอียดสูงสำหรับฉากของคุณได้อย่างง่ายดาย ให้แสงที่แม่นยำยิ่งขึ้นและเร็วขึ้น  สร้างทัวร์เสมือนจริงแบบโต้ตอบที่ดื่มด่ำได้โดยอัตโนมัติ  สำรวจตัวเลือกใหม่เพื่อการควบคุมสร้างสรรค์ที่สมบูรณ์  ทำให้การออกแบบมีชีวิตขึ้นมาในทันทีด้วยประเภททรัพยากรที่พร้อมสำหรับการเรนเดอร์ใหม่  เรนเดอร์ได้เร็วขึ้นและมีประสิทธิภาพมากขึ้น และอื่นๆ อีกมากมาย

Innovation powering visualization

ใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีการเปลี่ยนแปลงเกมที่ออกแบบมาเพื่อเร่งเวิร์กโฟลว์ของคุณและให้ลูกค้าของคุณดื่มด่ำไปกับงานของคุณ

 Gaussian splats support

วางอาคารในบริบทต่างๆ ได้อย่างง่ายดาย หรือสร้างและเรนเดอร์สภาพแวดล้อม 3 มิติที่ซับซ้อนด้วยการสะท้อนและการหักเหที่แม่นยำ ด้วยการรองรับเพิ่มเติมสำหรับการสร้างฉากใหม่แบบ Gaussian Splats 

เติมฉากของคุณด้วยสภาพแวดล้อมในโลกแห่งความเป็นจริงหรือวัตถุต่างๆ ที่ใช้หน่วยความจำอย่างมีประสิทธิภาพและมีรายละเอียดที่สมบูรณ์

 Virtual tours

สร้างทัวร์เสมือนจริงแบบโต้ตอบที่สมจริงจากอินเทอร์เฟซของ V-Ray โดยไม่ต้องใช้แอปของบุคคลที่สาม สร้างทัวร์เสมือนจริงแบบพาโนรามาได้อย่างง่ายดายด้วยการสร้างฮอตสปอตอัตโนมัติ ขอบคุณการบูรณาการโดยตรงระหว่าง VFB ของ V-Ray 7 และ Chaos Cloud ปรับแต่งทัวร์ของคุณโดยเพิ่มผังพื้น ปรับแต่งฮอตสปอตและการเปลี่ยนผ่าน และเพิ่มรายละเอียดตามบริบทและองค์ประกอบการออกแบบ

Next-level creative control right in the VFB

ปลดล็อกความเป็นไปได้ใหม่ๆ ในการปรับแต่งการเรนเดอร์ของคุณใน V-Ray Frame Buffer

Custom-shaped render regions

ปรับแต่งและเรนเดอร์ส่วนต่างๆ ของฉากของคุณโดยกำหนดภูมิภาคที่มีรูปร่างกำหนดเองใน VFB โดยไม่ต้องเรนเดอร์ซ้ำโดยไม่จำเป็น สร้างภูมิภาคต่างๆ ในรูปทรงใดก็ได้และโฟกัสอย่างแม่นยำในพื้นที่ที่คุณต้องการปรับแต่ง

Vignette Layer

ใช้เอฟเฟกต์กล้อง Vignette ได้อย่างง่ายดายในการเรนเดอร์ของคุณด้วยเลเยอร์ Vignette ที่มีความยืดหยุ่นสูงใน VFB ปรับแต่งรูปร่างและใช้กับองค์ประกอบใดๆ ของการเรนเดอร์เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่แม่นยำและเหมาะสม

Color correction presets

สำรวจรูปลักษณ์ที่แตกต่างสำหรับการเรนเดอร์ของคุณอย่างรวดเร็วด้วยการตั้งค่าการแก้ไขสีใหม่ใน VFB เมื่อคุณเลือกอารมณ์/สไตล์ที่ต้องการแล้ว คุณสามารถปรับแต่งการตั้งค่าที่เลือกได้อย่างง่ายดายเพื่อให้ตรงกับวิสัยทัศน์สร้างสรรค์ของคุณอย่างสมบูรณ์แบบ

 From perfect scatters to scene export, everything is faster

การสร้างรูปลักษณ์ที่ต้องการให้กับสแคทเตอร์ของคุณนั้นเร็วและง่ายกว่าที่เคยด้วยการสร้างอินสแตนซ์และตัวเลือกการกระจาย Chaos Scatter ขั้นสูง

Instance Brush

สลับไปมาระหว่างรูปแบบความหนาแน่นที่แตกต่างกันสำหรับพื้นที่การกระจายที่กำหนดได้อย่างง่ายดายด้วยไลบรารีแผนที่การกระจาย Chaos Scatter ใหม่ สร้างรูปลักษณ์ที่สมจริงให้กับฉากของคุณหรือทดลองกับการกระจายอินสแตนซ์ด้วยความเร็วที่ไม่เคยมีมาก่อน

Distribution maps

ปรับแต่งการกระจายของคุณให้เหมาะสมและเพิ่มความคิดสร้างสรรค์ด้วยเทคนิคการแปรง Chaos Scatter ใหม่ เติมข้อมูลในอินสแตนซ์ได้อย่างง่ายดายและเพิ่มรายละเอียดพิเศษตามต้องการ หรือลบวัตถุที่กระจายออกไปโดยไม่จำเป็นออกอย่างรวดเร็ว

Faster scatter-heavy scene export

ประหยัดเวลาด้วยการส่งออกฉากที่มีการกระจายตัวมากอย่างรวดเร็วเมื่อส่งไปยังฟาร์มเรนเดอร์ Chaos Cloud หรือ V-Ray เฉพาะการตั้งค่าการกระจายตัวเท่านั้นที่จะส่งออกไปยัง V-Ray Standalone Scatter Plugin ใหม่ ซึ่งจะช่วยลดขนาด .vrscene และทำให้การส่งออกเร็วขึ้น

Illuminate your scenes with precision

บรรลุแสงที่สมจริงยิ่งขึ้นและการเปลี่ยนผ่านจากท้องฟ้าในเวลากลางวันและกลางคืนได้ดียิ่งขึ้นได้อย่างง่ายดาย

Firefly removal

อัลกอริทึมใหม่ตรวจจับและลบพิกเซลสว่าง (หิ่งห้อย) โดยอัตโนมัติในระหว่างการเรนเดอร์ ช่วยลดเวลาที่จำเป็นในการสร้างภาพขั้นสุดท้าย และเพิ่มความเร็วในการเรนเดอร์โดยรวม

Even better V-Ray Sun & Sky

สร้างภาพนิ่งที่สมจริงยิ่งขึ้นและภาพเคลื่อนไหวที่ดื่มด่ำด้วยโมเดลท้องฟ้า PRG ที่ปรับปรุงใหม่ ซึ่งขณะนี้รองรับแสงสนธยาของทะเล นอกจากนี้ ยังช่วยให้คุณเรนเดอร์ท้องฟ้าที่ระดับความสูงของผู้สังเกตการณ์ต่างๆ ได้สูงสุดถึงหลายกิโลเมตร

 Bring your designs to life faster with Chaos Cosmos

ให้แสงที่แม่นยำได้ทันทีและค้นหาตัวแปรสินทรัพย์ที่สมบูรณ์แบบสำหรับฉากของคุณได้อย่างง่ายดาย

V-Ray Luminaires

ด้วยการรองรับทรัพยากรโคมไฟแบบซับซ้อนที่มีอยู่ในไลบรารี Chaos Cosmos ที่เติบโตอย่างต่อเนื่อง คุณสามารถให้แสงสว่างที่แม่นยำยิ่งขึ้น รวดเร็วยิ่งขึ้น และปรับปรุงบรรยากาศการออกแบบของคุณได้ทันที ดูเพิ่มเติมได้ที่นี่

Asset variants support

สำรวจห้องสมุด Chaos Cosmos และค้นหาทรัพยากรที่เหมาะสมกับฉากของคุณ ทรัพยากรพืชพรรณ 3 มิติที่เลือกไว้ตอนนี้มีตัวเลือกตามฤดูกาล เช่น ใบไม้ในฤดูร้อนหรือฤดูใบไม้ร่วง ทรัพยากรรูปแบบอื่นๆ เช่น ระยะการเจริญเติบโตและประเภททรัพยากรเพิ่มเติม เช่น ผู้คน กำลังจะมาในเร็วๆ นี้

Hundreds of brand-new assets

ใช้ประโยชน์จากทรัพยากรใหม่ๆ หลายร้อยรายการใน Chaos Cosmos รวมถึงพืชพรรณ ผู้คน ผ้า และเฟอร์นิเจอร์ ห้องสมุดกำลังขยายตัวอย่างต่อเนื่อง โดยมีแบรนด์ต่างๆ มากมายที่เสนอโซฟา เก้าอี้ และรายการอื่นๆ ให้ซื้อ
 
Speed up rendering. Unlock more intuitive workflows.

ปรับให้เหมาะสมเพื่อการเรนเดอร์ที่รวดเร็วยิ่งขึ้นและปรับปรุงเวิร์กโฟลว์ของคุณด้วยการควบคุมใหม่และการปรับปรุง UI
V-Ray Profiler

รับรายงานเกี่ยวกับเวลาที่ใช้ในการคำนวณเชเดอร์และวอลุ่ม การส่งออกฉาก การคอมไพล์เรขาคณิตและการเคลื่อนตัว การโหลดบิตแมป และอื่นๆ ค้นหาจุดสำคัญทั้งหมดในฉากของคุณและปรับแต่งไปป์ไลน์เพื่อให้เรนเดอร์ได้เร็วขึ้น จับคู่กับ Memory Tracker เพื่อให้ได้ข้อมูลเพิ่มเติม

V-Ray Lister Geometry tab

V-Ray Lister มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นด้วยแท็บใหม่สำหรับจัดการและปรับแต่งวัตถุรูปทรงเรขาคณิตของ V-Ray (V-Ray Proxy, Fur, Decal, Clipper และอื่นๆ) ด้วยตัวเลือกการกรองขั้นสูง คุณสามารถนำทางและจัดการการตั้งค่าได้อย่างง่ายดาย โดยควบคุมวัตถุรูปทรงเรขาคณิตหลายรายการได้โดยตรงจาก UI ของ Lister
Redesigned V-Ray Scene Converter

แปลงฉากเป็น V-Ray ได้อย่างง่ายดายด้วยเครื่องมือของเราที่ได้รับการออกแบบใหม่เพื่อความเรียบง่ายและประสิทธิภาพ แปลงเฉพาะวัตถุที่คุณต้องการอย่างเลือกสรร อัปเดตวัสดุได้อย่างง่ายดายโดยใช้ Material Processor ใหม่ และแปลงพื้นผิวเป็นไฟล์ .TX เพื่อประสิทธิภาพที่เหมาะสมที่สุด
 

Powered-up GPU rendering

Faster time to first pixel

สัมผัสกับการเรนเดอร์แบบโต้ตอบที่ดีขึ้นด้วยเวลาที่ใช้ในการเรนเดอร์พิกเซลแรกได้เร็วขึ้น ขอบคุณการเพิ่มประสิทธิภาพในการเรนเดอร์ฉากที่กระจัดกระจายและเน้นพื้นผิว การอัปโหลดข้อมูลฉากไปยัง GPU และการคอมไพล์รูปทรงเรขาคณิตยังได้รับการเพิ่มประสิทธิภาพเพื่อความเร็วอีกด้วย

Support for Caustics

ปัจจุบัน V-Ray GPU รองรับ Caustics ซึ่งช่วยให้สามารถสะท้อนแสงและหักเหแสงได้อย่างสมจริงทั้งในการผลิตและการเรนเดอร์แบบโต้ตอบ ด้วยตัวแก้ปัญหา Caustics ใหม่ที่ใช้ Photon Mapping ซึ่งปรับให้เหมาะสมเพื่อใช้ประโยชน์จากฮาร์ดแวร์ GPU อย่างเต็มที่ V-Ray GPU จึงมอบผลลัพธ์ที่เร็วกว่าอย่างเห็นได้ชัดเมื่อเทียบกับการเรนเดอร์ด้วย CPU

 Out-of-core textures

เรนเดอร์ฉากที่มีพื้นผิวจำนวนมากได้อย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้นด้วยการนำพื้นผิวนอกคอร์มาใช้ใหม่ เพิ่มรายละเอียดที่น่าทึ่งให้กับฉากของคุณโดยไม่ต้องเสียสละคุณภาพการแรเงา เนื่องจากพื้นผิวถูกจำกัดด้วย RAM เท่านั้น

มีคุณสมบัติอื่นๆ อีกมากมายที่ได้รับการปรับปรุงให้มีประสิทธิภาพที่ดีขึ้น สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่นี่

🌐ช่องทางติดต่อ

✳️ www.8Baht.com

📞 095-3656873

🟩 Line: ค้นหา @8Baht