Advertisement

Responsive Advertisement

วิธีการติดตั้ง SOLIDWORKS Visualize 2024

 2024 แสดงภาพการเริ่มต้น Splash Screen.png

การติดตั้งขั้นพื้นฐาน

  1. ดาวน์โหลด Installation Manager จากเพจดาวน์โหลด SOLIDWORKS และเรียกทำงานจากตำแหน่งที่บันทึกไว้ และแตกไฟล์ แล้วคลิก 'setup.exe' เพื่อเปิดตัว 2024 SOLIDWORKS Installation Manager
  2. หน้าแรกของ Installation Manager จะต้อนรับคุณสู่ SOLIDWORKS และถามว่าคุณต้องการดำเนินการติดตั้งประเภทใด สำหรับการติดตั้งแบบสแตนด์อโลน ให้เลือกตัวเลือกติดตั้งบนคอมพิวเตอร์เครื่องนี้ กด ปุ่ม ถัดไปเพื่อดำเนินการต่อ
    หน้าแรกของ Installation Manager (IM) 2024 - ยินดีต้อนรับสู่ SOLIDWORKS Installation Manager.png
  3. หน้าถัดไปจะถามหมายเลขซีเรียลของคุณ ป้อนหมายเลขซีเรียล Visualize ของคุณลงใน ช่อง SOLIDWORKS Visualizeซึ่งพบได้ในส่วนการแสดงภาพป้อนหมายเลขซีเรียลของผลิตภัณฑ์อื่นๆ ลงในช่องที่เหมาะสม
    หน้าหมายเลขซีเรียล IM 2024 สำหรับ Visualize.png
  4. คลิก ปุ่ม ถัดไปเพื่อดำเนินการต่อ ตัวจัดการการติดตั้งจะตรวจหาการอัปเดต นอกจากนี้ จะยืนยันผลิตภัณฑ์ที่คุณมีสิทธิ์ติดตั้ง
    2024 IM กำลังเชื่อมต่อกับ SOLIDWORKS.png
    คุณอาจได้รับแจ้งว่ามีเวอร์ชันใหม่กว่าให้ดาวน์โหลด เราขอแนะนำให้คุณเลือกติดตั้งต่อโดยใช้เซอร์วิสแพ็กเดิมและอัปเกรดในภายหลัง หากคุณได้รับข้อความแจ้งนี้ ให้เลือกตัวเลือกที่ต้องการแล้วกด ปุ่ม ถัดไปเพื่อดำเนินการต่อ
  5. ใน ส่วน สรุปให้คลิก ลิงก์ CHANGEที่ด้านขวาของเมนูแบบเลื่อนลงผลิตภัณฑ์
    2024_IM_Visualize_Product_Change.png
  6. ตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้เลือก Visualize สำหรับการติดตั้งแล้ว เมื่อคุณทำเสร็จแล้ว ให้คลิกกลับไปยังส่วนสรุปเพื่อกลับไปยังส่วนสรุป
    2024_IM_Visualize_Product_Selected.png ภาพผลิตภัณฑ์
  7. หากคุณต้องการแก้ไขตัวเลือกการดาวน์โหลดหรือตำแหน่งการติดตั้ง คุณสามารถกด ปุ่ม CHANGEบนรายการใดก็ได้เพื่อปรับแต่ง การกดสัญลักษณ์มากกว่า (>)จะแสดงการตั้งค่าปัจจุบัน
    ดาวน์โหลดและติดตั้ง options.png
  8. คุณจะเห็นขนาดการติดตั้งโดยประมาณสำหรับผลิตภัณฑ์ของคุณที่ด้านล่างของส่วนสรุปขนาดการดาวน์โหลดโดยประมาณสำหรับไฟล์การติดตั้งเพิ่มเติมอาจแสดงด้วย
  9. คลิก ปุ่ม ติดตั้งทันทีเพื่อดำเนินการต่อ หากมีไฟล์ใดที่ต้องดาวน์โหลด ปุ่มนี้จะปรากฏเป็นDownload and Install
    ดาวน์โหลดและติดตั้ง.png
  10. การดาวน์โหลดที่จำเป็นจะเริ่มต้นโดยอัตโนมัติ
  11. หากไฟล์การติดตั้งที่จำเป็นทั้งหมดมีอยู่แล้วบนระบบ การติดตั้ง Visualize จะเริ่มต้นโดยอัตโนมัติ ผลิตภัณฑ์อื่นๆ ที่เลือกไว้ใน ส่วน สรุป ก่อนหน้านี้ จะติดตั้งโดยอัตโนมัติเช่นกัน
  12. เมื่อการติดตั้งเสร็จสิ้นให้กด ปุ่ม Finishเพื่อออกจาก Installation Manager
    ปุ่มเสร็จสิ้น.png

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น